Huyện Si Ma Cai tổ chức hiến máu tình nguyện.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, toàn dân tham gia hiến máu nhân đạo, nhằm hỗ trợ các cơ sở y tế trên cả nước đang thiếu hụt trầm trọng lượng máu dự trữ, phục vụ cho quá trình cấp cứu và điều trị.

Ngày 14/4, Trung tâm Y tế huyện Si Ma Cai đã phối hợp với Công an huyện tổ chức Phong trào tình nguyện hiến máu với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. 

Với vai trò là lực lượng nồng cốt, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn huyện. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, 23 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Si Ma Cai đã tham gia đăng ký tham gia tình nguyện hiến máu.

 

 

Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, qua đó không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh./.

                                                                                            

  Trung Dũng - Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1