70 đại biểu được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Cựu chiến binh năm 2023

    Vừa qua, Hội cựu chiến binh huyện Si Ma Cai phối hợp với Trung tâm chính trị huyễn đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hội và bồi dưỡng chuyên đề năm  2023 cho 70 đại biểu là các cựu chiến binh ,chủ tịch, phó chủ tich hội CCB các xã, thị trấn. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu đã được bồi dưỡng các chuyên đề, cụ thể: Giới thiệu Nghị quyết, Chương trình hành động, Điều lệ Hội, Cựu Chiến binh học  tập và làm theo tư tưởng, phong cách nêu gương của Chủ tịch Hồ Chính Minh. Hướng dẫn thi hành điều lệ hội cựu chiến binh Việt Nam khóa 7 và một số văn bản về chế độ chính sách đối với cựu Chiến Binh Việt Nam. Công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của hội cựu chiến binh Việt Nam khóa 7. Một số nội dung về công tác tín dụng ngân hàng chính sách xã hội và hướng dẫn nghiệp vụ công tác ủy thác vay vốn đối với các tổ chức hội.
    Qua lớp bồi dưỡng, sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác hội cựu chiến binh cấp cơ sở cập nhật kiến thức lý luận chính trị, đồng thời bồi dưỡng nghiệp vụ công tác góp phần xây dựng tổ chức Hội Cựu chiến binh ngày càng vững mạnh, phát huy vai trò của các thế hệ cựu chiến binh trong xây dựng và phát triển KT-XH của địa phương./. 

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1