BCĐ kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tại Điểm thi

    Ngày 22/6, Ban Chỉ đạo, kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 huyện Si Ma Cai, do đồng chí Thượng tá Giàng A Lử, Phó trưởng Công an huyện, Phó trưởng BCĐ kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra lần 2 công tác, kiểm tra công tác chuẩn bị về cơ sở, vật chất cho kỳ thi THPT tại điểm thi Trường THPT số 1.

anh tin bai

Kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi

 

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 huyện Si Ma Cai có 2 Điểm thi tại các trường THPT số 1 và Trường PTDTNT THCS&THPT huyện; điểm thi tại Trường THPT số 1, có tổng số 247 thí sinh trong đó có 213 thí sinh của Trường THPT số 1 và 34 thí sinh của Trung tâm GDNN&GDTX huyện.
    Tại điểm thi này, lãnh đạo phụ trách điểm thi đã báo cáo với đoàn kiểm tra về  các công tác chuẩn bị như: Phòng thi,  số lượng thí sinh dự thi; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị của điểm thi; việc phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi; kế hoạch dạy học, ôn thi, đánh giá xếp loại học sinh, tổ chức đăng ký dự thi và hồ sơ thí sinh tham dự Kỳ thi.

anh tin bai

Kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi

    Theo đánh giá của đoàn kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã được điểm thi phối hợp với các đơn vị triển khai hoàn tất; Điểm thi đều có phòng thi chính thức, phòng thi dự phòng và có phương án sắp xếp phòng chờ thi. Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện Si Ma Cai  đề nghị nhà trường, các cơ quan, đơn vị cần phối hợp chặt chẽ trong công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức thi, nhất là việc chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất như: phòng thi, điện chiếu sáng, quạt mát; hệ thống camera giám sát; có phương án bố trí nơi ăn, nghỉ, làm việc hợp lý cho cán bộ coi thi, thí sinh xa nhà, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trường đã xây dựng chi tiết các phương án đảm bảo an toàn tại điểm thi, phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, thông tin liên lạc. Trước, trong và sau kỳ thi  bố trí lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ thí sinh và gia đình trong mọi hành trình./.


Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1