Các cấp trường học xã Sín Chéng: tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

    Sáng ngày 20/11/2023, tại Trường THCS xã Sín Chéng. Các cấp Trường học xã Sín Chéng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023. 

 

      Dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí, Hoàng Văn Dương, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ 

    Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam. Năm học 2023 – 2024 là năm thứ 4 thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1,2,3, lớp 6,7; mặc dù còn gạp không ít khó khăn xong nhờ được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu của các thầy cô giáo các cấp trường học xã Sín Chéng, nên các chỉ tiêu dậy và học đều cơ bản đạt so với kế hoạch đề ra. Cơ sở trường lớp học tiếp tục được quan tâm đâu tư  đáp ứng nhu cầu dậy và học trên địa bàn xã. Chất lượng giáo dục tại các đơn vị trương học ngày một nâng lên. 

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ giáo viên các đơn vị trường học xã Sín Chéng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.  Đồng chí mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, luôn nêu cao tấm gương đạo đức trong sáng của người thầy, quyết tâm, thống nhất trong hành động cùng tập thể các đơn vị trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024. 

anh tin bai

Chú thích ảnh

    Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và trao giấy khen cho các, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam./. 

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1