Chương trình Xuân ấm biên cương - Tết nghĩa tình năm 2024 tại xã Sín Chéng.

    Sáng ngày 17/01, Tại Hội trường UBND xã Sín Chéng, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Công đoàn Bộ công an, Liên Đoàn lao động thành Phố Hải Phòng, UBND xã Sín Chéng tổ chức Chương trình "Xuân ấm biên cương - Tết nghĩa tình " năm 2024; thăm, tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho nhân  xã Sín Chéng.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Công Thanh Thảo, UVBCH tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban Công đoàn Công an Nhân dân, Trưởng đoàn công tác. 
    Tại chương trình, các đồng chí trong đoàn thiện nguyện, cùng với lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã trao 200 xuất quà cho bà con nhân dân các xã Sín Chéng, Thào Chư Phìn, Nàn Sín trị giá mỗi xuất quà là 500.000 đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao 200 xuất quà cho bà con nhân dân các xã Sín Chéng, Thào Chư Phìn, Nàn Sín

    Trong khuân khổ của chương trình, tại Chợ phiên Sín Chéng, đoàn cũng đã tuyên truyền cho bà con nhân dân về tác hại của chất ma túy, cách phòng ngừa khi bị lừa đảo trên các mạng xã hội... và trao những xuất quà tặng bà con tại buổi tuyên truyền với tổng giá trị là 5 triệu đồng.
    Chương trình "Xuân ấm biên cương - Tết nghĩa tình " năm 2024 được tổ chức có ý nghĩa hết sức to lớn đối với đồng bào các dân tộc huyện Si Ma Cai. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, tạo không khí phấn khởi cho nhân dân đón Xuân mới Giáp Thìn năm 2024. 
    Qua chương trình nhằm mục đích, tuyên truyền những hình ảnh đẹp, nhân văn của cán bộ, đoàn viên, hội viên, Công đoàn Công an nhân dân; tăng cường giao lưu, tạo mỗi quan hệ giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, Công đoàn các cấp./. 

Vũ Chiến - Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1