Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Lào Cai trao tặng máy tỉnh bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chương trình cặp lá yêu thương do Trung tâm Tin tức VTV24 và Ngân hàng chính sách xã hội tổ chức với mong muốn là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt và xây dựng một xã hội tốt đẹp giàu tính nhân văn.


Hưởng ứng chương trình này, Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Lào Cai đã phát động các đoàn viên công đoàn trong toàn ngành của tỉnh Lào Cai, ủng hộ kinh phí trên 40 triệu đồng để hỗ trợ 9 máy tính bảng cho các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong đợt này huyện Si Ma Cai có em Ma Seo Sếnh, sinh năm 2014, ở thôn Bản Kha, xã Sín Chéng là trẻ mồ côi, hiện đang sống cùng anh trai được hỗ trợ 1 máy tỉnh bảng  trị giá 5 triệu đồng.
Đây là một hoạt động thiết thực của các đoàn viên Nâng hàng chính sách xã hội tỉnh Lào Cai,  hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”,  để hỗ trợ các em việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.


Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1