Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CĐCS Chi nhánh Hải Phòng, tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

    Ngày 12/ 01/2024, công đoàn Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - công đoàn cơ sở Chi nhánh Hải Phòng đã đến thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

 

    Dự và trao quà cùng với đoàn có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, ủy viên ban thường vụ, phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện.

anh tin bai

thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

     Trong dịp này, công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - công đoàn cơ sở Chi nhánh Hải Phòng đã tặng 50 suất quà Tết gồm: bánh kẹo, thuốc uống, áo ấm, mỗi suất quà trị giá 500.000đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng cho trung tâm y tế huyện 200 túi trữ máu. 

anh tin bai

thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

    Tại các khoa của bệnh viện, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại trung tâm y tế huyện Si Ma Cai.  Tại đây các đồng chí cũng ân cân hỏi thăm và chúc các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh sớm về đoàn tụ với gia đình trong dịp tết Nguyên Đán giáp Thìn năm 2024. Hoạt động thiện nguyện của đoàn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình yêu thương chia sẻ quan tâm giành cho những người bệnh, đang phải chịu những nỗi đau do bệnh tật gây nên, góp phần giúp các bệnh nhân có thêm niềm vui, động lực vươn lên hoàn cảnh số phận, chuẩn bị đón một mùa xuân mới ấm áp, vui tươi./.

 
Vũ Chiến - Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1