Đảng ủy y tế tổng kết công tác đảng năm 2019

    Vừa qua, Đảng ủy Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.
    Trong năm 2019, Đảng ủy y tế luôn chỉ đạo sát sao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, công tác khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ từng bước được cải thiện, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Trong năm đã khám cho trên 124.000 lượt người, đạt 144% KH. Công suất sử dụng giường bệnh tại trung tâm đạt 118%, tại 2 Phòm khám khu vực đạt 130%, Chỉ đạo các khoa, phòng chuyên môn thường xuyên phối hợp với ban bảo vệ chăm sóc sưc khỏe của huyện, tổ chức tốt các đợt khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ huyện. Các cán bộ, viên chức  của trung tâm  y tế đã nêu cao được tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, chấp hành tốt 12 điều y đức mà bộ y tế quy định, không để xảy ra sai sót chuyên môn và không có biểu hiện tiêu cực trong việc khám, chữa bênh.


    Công tác phòng chống dịch bệnh thường xuyên chủ động sát sao, theo dõi tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện, hướng dẫn các trạm y tế phòng chống dịc bệnh theo mùa, giám sát và báo cáo kịp thời theo đúng quy định của sở y tế. Về  công tác tiêm chủng được mở rộng, trong năm số trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng đầy đủ là 799 trẻ. Số trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể nân nặng là 713 trẻ, chiếm 16%. Số trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể chiều cao/tuổi là 1.173 trẻ, chiếm tỷ lệ 27%. Đơn vị đã triển khai các chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản tại các xã trên địa bàn, Công tác  giáo dục tư tưởng đảng bộ luôn là nồng cốt trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng HCM đến các cán bộ đảng viên, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, chủ trương, nhiệm vụ của cơ quan đến cán bộ, đảng viên. Tổ chức triển khai, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, NQ của đảng cấp trên, đặc biệt là NQ hộ nghị BCH trung ương lần thứ 9, 10, 11 khóa XII, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, cập nhật kiến thức năm 2019 cho 387 lượt người, đạt 100%.
    Trong năm 2020, đảng bộ y tế phấn đấu mỗi chi bộ, mỗi cán bộ, đảng viên phải lấy việc thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu, từ đó phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, chủ động, sáng tạo, tận tụy trong mỗi công việc được giao. 
Nhân dịp này Đảng ủy y tế đã tặng giấy khen cho 1 tập thể, 9 cá nhân hoàn thành  xuất sắc nhiệm  trong năm 2019./.


1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1