Đoàn công tác của Thường trực UBND huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai thăm và công tác tại huyện Si Ma Cai

    Ngày 30/9, đoàn công tác của Thường trực huyện ủy huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai do đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát làm trưởng đoàn, đã có chuyến đến thăm và công tác tại huyện Si Ma Cai. Cùng đi có 45 đồng chí đại biểu là Thường trực Hội LHPN huyện, Văn phòng HĐND - UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo ban Dân tộc, ban Kinh tế HĐND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện, nữ lãnh đạo dân tộc thiểu số cấp huyện, cán bộ nữ lãnh đạo của 19 xã thuộc dự án 8, đại diện thường trực Đảng ủy xác xã huyện Bát Xát.

anh tin bai

Đoàn công tác của Thường trực huyện ủy huyện Bát Xát đến thăm và công tác tại huyện Si Ma Cai

 

    Tiếp đón đoàn công tác, huyện Si Ma Cai có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo Ban dân tộc HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo văn phòng HĐND - UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện, Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Chủ tịch Hội LHPN 7 xã, thị trấn thuộc dự án 8.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai, đã nhiệt liệt chào mừng, hoan nghênh Đoàn công tác của huyện Bát Xát đã đến thăm và làm việc tại huyện Si Ma Cai. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện và trao đổi một số kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Chương trình MTQG phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào DTTS & MN. 
    Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai cũng bày tỏ sự tin tưởng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, sự quyết tâm của chính quyền, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể với cấp ủy, chính quyền các địa phương trong huyện và sự đồng thuận của người dân, huyện Si Ma Cai, sẽ sớm đạt được mục tiêu của Chương trình MTQG phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào DTTS & MN.  Đồng thời mong muốn, tình đoàn kết giữa 2 huyện Bát Xát - Si Ma Cai sẽ ngày càng gắn bó bền chặt. Thời gian tới, 2 huyện sẽ tăng cường phối hợp, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần để Bát Xát - Si Ma Cai sẽ đạt được các mục tiêu phát triển của mình.
Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện và Đoàn công tác huyện Bát Xát đã đến thăm quan các mô hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện tại thôn Cẩu Pì Chải, xã Thào Chư Phìn và thôn Sín Chải, xã Bản Mế. Thăm quan khu du lịch sinh thái cộng đồng thôn Sín Chải, xã Bản Mế. 
    Sau khi nghe thông báo về những kết quả đạt được và tham quan thực tế tại các địa phương, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát có lời cảm ơn sự quan tâm, đón tiếp của lãnh đạo huyện Si Ma Cai, đồng thời chúc mừng và bày tỏ sự ấn tượng về những kết quả của huyện Si Ma Cai trong việc phát triển kinh tế, xã hội đặc biệt là việc triển khai thực hiện các Chương trình MTQG trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao cách làm sáng tạo, sự chỉ đạo quyết liệt, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền, sự đồng thuận, vào cuộc tích cực của Nhân dân các địa phương của Si Ma Cai, và khẳng định đây sẽ là những mô hình, cách làm tiêu biểu để huyện Bát Xát học tập, vận dụng và nhân rộng.
    Nhân dịp này, đoàn công tác Thường trực UBND huyện Bát Xát cũng đã có món quà là sản phẩm đặc hữu của địa phương, đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao gửi đến các đồng chí lãnh đạo huyện Si Ma Cai./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1