Học sinh các trường THPT, Giáo dục thường xuyên huyện Si Ma Cai đi học trở lại

Sáng 2/3, Các em học sinh của các trường trung học phổ thông huyện Si Ma Cai đã đi học trở lại sau thời gian nghỉ dài do phòng chống dịch bệnh covid-19. 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, các đơn vị trường đã tiến hành vệ sinh tổng thể toàn bộ khu vực trong trường,  các phòng học đều được lau dọn sạch sẽ, đồng thời các nhà trường còn phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, phun  thuốc tiêu độc khử trùng hai lần trên ngày.

Có mặt tại trường THPT số 1, ngay từ sáng sớm các thầy cô có mặt tại cổng trường, để chuẩn bị để đón các em học sinh. Tất cả các em học sinh, trước khi bước vào cổng trường đều được rửa tay bằng cồn, nước sát trùng và phát khẩu trang vải kháng khuẩn,  đây là loại khẩu trang được may bằng các loại vải kháng khuẩn, có thể tái sử dụng đến 10 lần.

Được biết nhà trường sẽ không tổ chức chào cờ  như mọi tuần, các em học sinh  sẽ vào lớp để sinh hoạt thay cho lễ chào cờ đầu tuần. Các thầy cô giáo chủ nhiệm phụ trách việc  thông tin, tuyên truyền về dịch bệnh. Hướng dẫn các em cách rửa tay, vệ sinh cá nhân đúng cách. Các em học sinh cũng được khuyến cáo hạn chế tụ tập đông người,

Ngày đầu tiên bắt đầu đi học sau kỳ nghỉ tết kéo dài, song theo báo cáo của trường THPT số 1 cơ bản sỹ số của các lớp  tương đối đầy đủ. 

Trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện công tác vệ sinh, khử trùng trường học thường xuyên, nhất là các khu vệ sinh. Cùng với ngành y tế theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của học sinh trong nhà trường, đồng thời có phương án cụ thể để ứng phó khi có  tình huống xấu xảy ra./.

Hoàng Sáo

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1