Hội nghị tuyên truyền, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh THPT năm 2023

    Ngày 19/10, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai, phối hợp với Trung GDNN & GDTX huyện huyện Si Ma Cai, tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho các em học sinh THPT năm 2023.

anh tin bai

Hội nghị tuyên truyền, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm

 

    Tại Hội nghị, các em học sinh đã được các chuyên gia tư vấn của Trung tâm GDNN & GDTX huyện Si Ma Cai, truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai, thông tin thị trường lao động...

anh tin bai
anh tin bai

Hội nghị tuyên truyền, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm

    Chương trình cũng dành thời gian để cho các học sinh, đoàn viên giao lưu, đối thoại với đại diện đơn vị tham gia hội nghị. Nhiều vấn đề mà các em quan tâm, băn khoăn về chọn trường, chọn nghề, thị trường lao động, việc làm và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai đã được các thành viên ban tư vấn chia sẻ, giải đáp cụ thể.
Thông qua Hội nghị, giúp các em học sinh, đoàn viên thanh niên được tiếp cận và tìm hiểu thông tin việc làm đáng tin cậy, để có thể lựa chọn việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, qua đó thúc đẩy giải quyết việc làm cho lao động địa phương./.

 
Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1