Hội thi gia đình sức khỏe và trẻ thơ huyện Si Ma Cai năm 2023

    Ngày 8/12/2023. Tại Hội trường lớn UBND huyện Si Ma Cai. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Si Ma Cai đã tổ chức Hội thi gia đình sức khỏe trẻ thơ năm 2023.

 

    Dự và cổ vũ động viên Hội thi, có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Si Ma Cai và 14 đội thi đến từ các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Hội thi gia đình sức khỏe trẻ thơ năm 2023.

    Tại Hội thi, các đội thi đã trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi Gia đình khỏe - đẹp giành cho các thành viên trong đội và phần thi Kết nối yêu thương giành cho trẻ và cô giáo.
     Hội thi diễn ra trong bầu không khí thi đua sôi nổi, tạo sự hứng thú vui tươi đối với trẻ và phụ huynh. Các đội trải qua 4 vòng thi: chào hỏi, kiến thức hiểu ý nhau, chung sức và phần thi giành cho phụ huynh.
Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao chất lượng hiệu quả của việc thực hiện chương trình GDMN, đặc biệt là tăng cường phát triển thể chất cho trẻ trong độ tuổi mẫu giáo. Tuyên truyền sâu rộng kiến thức giáo dục vệ sinh dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ tới các bậc phụ huynh và cộng đồng. Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc chăm sóc giáo dục vệ sinh dinh dưỡng và chăm lo sức khỏe cho trẻ.

anh tin bai

Trao giải cho các đội thi đạt giải

    Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải 1 Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 9 giải khuyến khích cho các đội thi đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện./.

 
Vũ Chiến - Giàng Măng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1