Hội thi "Gia đình và sức khỏe trẻ thơ"

          Ngày 14/12 và ngày 16/12/2020, trường Mầm non xã Sán Chải và trường Mầm non số 1 thị trấn Si Ma Cai đã tổ chức Hội thi "Gia đình và sức khỏe trẻ thơ" cấp cụm. Tại cụm 1 gồm các trường Mầm non số 1, số 2 xã Lùng Thẩn, Mầm non xã Cán Cấu, Mầm non xã Sán Chải, Mầm non số 1, số 3 xã Quan Hồ Thẩn, Mầm non số 2 thị trấn Si Ma Cai; tại cụm 2 gồm các trường Mầm non số 1 thị trấn Si Ma Cai, Mầm non xã Nàn Sán, Mầm non xã Bản Mế, Mầm non số 2 Quan Hồ Thẩn, Mầm non xã Sín Chéng, Mầm non xã Thào Chư Phìn, Mầm non xã Nàn Sín.

          Hội thi "Gia đình và sức khỏe trẻ thơ" gồm 3 phần thi: phần thi diễn tiểu phẩm, phần thi kết nối yêu thương, phần thi chung sức. Mỗi đội thi có 05 người gồm: 01 trẻ mẫu giáo 5 tuổi, cha và mẹ hoặc ông, bà của trẻ tham gia thi, 01 cán bộ thôn/tổ dân phố, 01 giáo viên mầm non.

Phần thi chung sức của các đội tham gia Hội thi

          Các đội tham gia Hội thi đã xây dựng được các tiểu phẩm với nội dung mục đích tuyên truyền, vận động cha, mẹ, cộng đồng và các tổ chức xã hội, các cấp, các ngành cùng chung tay, góp sức phát triển giáo dục mầm non; các đội thi cũng sáng tạo ra nhiều đồ dùng đồ chơi từ những vật liệu sẵn có để áp dụng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.

Ban tổ chức trao giải, chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia Hội thi

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất tại 2 cụm cho hai đội thi của trường Mầm non xã Sán Chải và trường Mầm non số 1 thị trấn Si Ma Cai; trao 04 giải nhì cho các đội thi của trường Mầm non số 1, số 2 xã Lùng Thẩn, trường Mầm non xã Sín Chéng, trường Mầm non xã Nàn Sán.

          Thông qua Hội thi đã tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về Giáo dục mầm non. Phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng trong công tác phối hợp với nhà trường chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng thời, thông qua Hội thi để các trường trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo giáo dục mầm non, nhằm đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trên địa bàn huyện./.

Nguyễn Thị Thùy 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1