Họp chuẩn bị tổ chức Chương trình Biên cương vui hội Trăng rằm”

    Ngày 18/9, UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức cuộc họp báo cáo tiến độ chuẩn bị các điều kiện tổ chức Chương trình Tết Trung “ Biên cương vui hội Trăng rằm” năm 2023 trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức chủ trì cuộc họp.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

      Chương trình Tết Trung thu năm nay,  huyện Si Ma Cai sẽ diễn ra thi sáng tạo đèn Trung thu từ 18h30 ngày 28/9 (tức ngày 14/8/2023 âm lịch); Đêm hội “ Biên cương vui hội Trăng rằm” sẽ có 2 nội dung thi gồm: thi rước đèn và trang trí đèn trung thu, thi bày mâm cỗ trung thu với chủ đề “ Vầng trăng yêu thương”.
    Để chương trình được diễn ra an toàn, chu đáo và ý nghĩa, tại cuộc họp, các đại biểu và thành viên Ban Tổ chức đã thảo luận cho ý kiến đóng góp đối với công tác chuẩn bị cho chương trình, lên phương án cụ thể đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi. Các đại biểu cũng xem bản thiết kế Chương trình “ Biên cương vui hội Trăng rằm”... Theo kế hoạch đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí thành viên ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho Chương trình đến thời điểm hiện nay đã cơ bản được các cơ quan, đơn vị triển khai, lên kế hoạch đảm bảo kịp tiến độ.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia ý kiên tại hội nghị

    Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, đề nghị: Đối với các xã, thị trấn và  đơn vị trường học đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình Đèn Trung thu. Việc xây dựng các chương trình diễn cần phù hợp với bản văn hóa truyền thống của người dân vùng cao biên giới gắn với Tết Trung thu cổ truyền dân tộc, để thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia tạo không khí vui tươi, phấn khởi và bổ ích. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan tham mưu trên cơ sở nhiệm vụ được giao, tiếp tục triển khai thực tốt nhiệm vụ để đảm bảo Tết Trung thu năm nay của huyện Si Ma Cai được tổ chức thành công và ý nghĩa./. 

 
Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1