Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” gắn với hành trình về địa chỉ đỏ

    Ngày 17/9, Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức chương trình ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” gắn với hành trình về địa chỉ đỏ tại khu Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Si Ma Cai với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chương trình thu hút 60 đoàn viên, thanh niên tham gia.

anh tin bai

 

    Khởi đầu hoạt động này các đoàn viên, thanh niên đã tiến hành dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh xương máu và tuổi thanh xuân của mình, vì nền độc lập tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Sau đó các đoàn viên, thanh niên đã, tham gia các hoạt động dọn dẹp, chỉnh trang khu Nghĩa trang như: lau chùi các phần mộ anh hùng liệt sĩ; phát quang bụi rậm, nhổ cỏ, cắt tỉa cây và tổng vệ sinh toàn bộ khu vực khuôn viên Nghĩa trang. 

anh tin bai

Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2023

    Trong chương trình này các đoàn viên, thanh niên còn tham gia thực hiện các hoạt động xây dựng đô thị văn minh với nhiều phần việc: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị: không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng chống tác hại của rác thải nhựa, hạn chế việc sử dụng túi nilon. Tổ chức bóc, gỡ trên 100 các loại biển quảng cáo, rao vạt trái phép tại khu vực chợ Trung tâm thị trấn Si Ma Cai.

anh tin bai

Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2023

    Thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao ý thức, giáo dục lòng biết ơn và tự hào của tuổi trẻ huyện nhà đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo và trách nhiệm của thanh niên trong tham gia xây dựng quê hương Si Ma Cai giàu đẹp, văn minh./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1