Khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trện địa bàn huyện Si Ma Cai

    Vừa qua, tại nhà văn hóa tổ dân phố Phố Cũ, Thị trấn Si Ma Cai, Sở nội vụ tỉnh phối hợp với Phòng nội vụ huyện, triển khai thực hiện kế hoạch 167 của UBND tỉnh Lào Cai, về việc tổ chức khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân, đối với sự phụ vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, trên địa bàn huyện Si Ma Cai năm 2023.

anh tin bai

khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân, đối với sự phụ vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, trên địa bàn huyện Si Ma Cai năm 2023

 

    Thông qua việc khảo sát, đánh giá, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, để có những biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và góp phần cải thiện cuộc sống cho người dân, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân. Huy động người dân tham gia vào quá trình xây dựng, thực thi, đánh giá, chính sách, góp phần đẩy mạnh hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn, nâng cao chất lượng phụ vụ người dân, xã hội của các cơ quan hành chính nhà nước. Người dân, xã hội được cung cấp các điều kiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để tham gia phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước của địa phương. 
    Trong năm 2023, việc đo lường sự hài lòng của người dân, tập trung lắng nghe, nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, mức độ mong đợi của người dân với việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách công quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân và đối với việc cung ứng dịch vụ công nói chung. 
    Các nội dung, tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân năm 2023 của UBND cấp huyện, gồm: đo lường, nhận định đánh giá của người dân về việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách công và mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước./.

 
Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1