Khởi công tuyến đường liên gia thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải

    Ngày 18/7, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai, phối hợp với xã Sán Chải tổ chức ra quân làm đường liên gia thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải.

anh tin bai

 

    Tuyến đường liên gia có tổng chiều dài hơn 300m, được nắm cua, mở rộng nền đường và đổ bê tông dày 0,15 m, rộng 1,5 m, tổng kinh phí mua vật liệu xây dựng là nguồn quyên góp ủng hộ của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã. Dự kiến trong vòng bốn ngày công trình này sẽ hoàn thành với sự tham gia đóng góp ngày công của trên 150 đoàn viên, thanh niên thuộc lực lượng của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đồn Biên phòng Si Ma Cai, cùng với bàn con nhân thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải.
    Việc bê tông hóa tuyến đường đi vào các nhóm hộ, sẽ giúp cho người dân  thuận tiện trong việc đi lại và vận chuyển nông sản.

anh tin bai

    Đây là một trong những hoạt động mà Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động công tác dân vận năm 2023 của tỉnh ủy Lào Cai, triển khai tại xã Sán Chải. Với nhiều hoạt động đồng bộ, thiết thực, nhằm tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên các tầng lớp Nhân dân xã Sán Chải chấp hành tốt chủ trưởng của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội. củng cố quốc phòng – an ninh, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn,  cùng chung tay góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã Sán Chải./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1