Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    Ngày 13/6, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 huyện Si Ma Cai, đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất các điểm thi  của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện.

anh tin bai

kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất các điểm thi  của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 

 

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT nay, huyện Si Ma Cai có 2 điểm thi gồm: Trường THPT số 1 và trường PTDTNT THCS & THPT Si Ma Cai, 2 điểm thi dự phòng tại trường học cơ sở thị trấn Si Ma Cai và trường tiểu học số 1 thị trấn Si Ma Cai. Qua kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại các điểm thi được các đơn vị trường học thực hiện đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa hai thí sinh ngồi cạnh nhau là 1,2 m theo hàng ngang, các phương án, kịch bản đã sẵn sàng để ứng phó, xử lý khi có sự cố bất thường xảy ra, đảm bảo an ninh, an toàn cho tất cả thí sinh dự thi và cán bộ tham gia làm thi tại các điểm thi. Công tác trang bị các phương tiện phòng chống cháy nổ, chuẩn bị máy phát điện dự phòng và phòng, chống dịch COVID-19 cũng được triển khai đầy đủ và đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra. 

anh tin bai
anh tin bai

kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất các điểm thi  của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    Qua kiểm tra, các đồng chí trong đoàn công tác, đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất của các điểm thi. Để bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, Đoàn kiểm tra cũng đề nghị: các điểm thi, tiếp tục rà soát, hoàn thiện mọi điều kiện, bổ sung cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ cho công tác coi thi tại các các điểm thi. Trong đó, chú trọng công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, y tế, bố trí chỗ ăn, ở cho thí sinh có nguyện vọng lưu trú./.

 
Vũ Chiến - Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1