Nàn Sán kiểm tra sạt lở sau đợt mưa to kéo dài

    Ngày 23/8, Ban chỉ đạo phòng lụt bão xã Nàn Sán, đã đi kiểm tra những điểm có nguy cơ sạt lở sau trận mưa to kéo dài tại thôn Lũng Choáng.

 

    Do ảnh hưởng của mưa to kéo dài, đã làm tả ly của các hộ dân ở thôn Lúng Choáng xảy ra tình trạng sạt lở, làm ảnh hưởng đến đời sống của 2 hộ gia đình trong thôn, 2 vết sạt đất có chiều dài gần 40 m, nhiều chỗ đã làm tắc rãnh thoát nước trà vào nhà các hộ dân. Nguyên nhân được xác định là do thời tiết diễn biến phức tạp, mưa nhiều, lượng mưa lớn đã ảnh hưởng đến kết cấu đất. 

anh tin bai
anh tin bai

Kiểm tra những điểm có nguy cơ sạt lở sau trận mưa to kéo dài tại thôn Lũng Choáng

    Tại các điểm đến kiểm tra, các đồng chí trong đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cụ thể và động viên các hộ gia đình có nguy cơ ảnh hưởng vì mưa bão. Trong thời gian tới xã sẽ thường xuyên thường xuyên theo dõi, quản lý sát sao việc sạt lở tại khu vực này cũng như các khu vực khác có nguy cơ sạt lở trên địa bàn xã. Đồng thời xây dựng các phương án khắc phục sớm những điểm xảy ra thiên tai với phương châm bốn tại chỗ. Thường xuyên dự báo tình hình để giảm thấp nhất những thiệt hại do thiên tai gây ra. Chú trọng đến việc đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân. Đối với những nơi có nguy cơ cao phải có phương án di dời, người dân, tài sản ra khỏi khu vực nguy hiểm./.

 
Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1