Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Si Ma Cai giải ngân vốn vay ưu đãi tại thị trấn Si Ma Cai

    Ngày 7/9, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Si Ma Cai vừa tổ giải ngân nguồn vốn vay cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và giải quyết việc làm trên địa bàn thị trấn Si Ma Cai.

anh tin bai

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Si Ma Cai giải ngân vốn vay ưu đãi tại thị trấn Si Ma Cai

 

    Tại buổi làm việc, đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Si Ma Cai đã hướng dẫn các hộ vay vốn, sử dụng vốn phải đúng mục đích, tham gia sinh hoạt Tổ theo định kỳ, có kế hoạch trả nợ gốc, lãi và gửi tiết kiệm phù hợp, đồng thời phải trả nợ đúng thời gian cam kết tránh trường hợp để nợ quá hạn.
    Trong đợt này, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cũng đã giải ngân cho các hộ thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có nhu cầu vay vốn phát triển các mô hình kinh tế như: chăn nuôi, làm vườn và phát triển nghề, tổng số vốn giải ngân là 740 triệu đồng, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho lao động nông thôn với tổng số tiền 820 triệu đồng. Tổng giải ngân của thị trấn trong ngày là trên 1,7 tỷ đồng. Tính đến nay tổng số dư nợ cho vay từ các nguồn tín dụng ưu đãi của thị trấn Si Ma Cai là 44,8 tỷ đồng.
    Việc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Si Ma Cai giải ngân kịp thời các chỉ tiêu vốn vay tín dụng ưu đãi của Nhà nước, tạo điều kiện cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách được tiếp cận với các nguồn vốn ưu đãi, có cơ hội phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, vươn lên làm giàu chính đáng, góp phần an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới./.

 
Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1