Ngân hàng chính sách xã hôi trung ương tặng hơn 200 xuất quà cho các hộ nghèo tại 2 xã Nàn Sán và Sán Chải trị giá trên 200 triệu đồng.

          Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền canh tý 2020. Chiều ngày 5/1, Đoàn thanh niên Ngân hàng chính sách xã hội Trung ương phối hợp với Trung tâm tin tức VTV 24, Đài truyền hình Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đức Hải, Phó tổng giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 Sán Chải và Nàn Sán. Cùng đi với đoàn về phía  huyện Si Ma Cai có đồng chí Nguyễn Văn Minh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

          Thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình chính sách và các đối tượng nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong những năm qua Đoàn thanh niên Ngân hàng chính sách xã hội Trung ương đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, vì an sinh xã hội. Tại 2 xã, Đoàn thanh niên Ngân hàng chính sách xã hội Trung ương đã trao tặng 200 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trên 100 xuất quà cho các em học sinh. Mỗi xuất quà trị giá 800 nghìn đồng, với tổng trị giá trên 200 triệu đồng. Số tiền trên do các đoàn viên thanh niên Ngân hàng chính sách Trung ương đóng góp. Đó là những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của các đoàn viên thanh Ngân hàng chính sách Trung ương trong việc chia sẻ, giúp đỡ các gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp các gia đình có một cái Tết ấm cúm, đầy đủ hơn, đồng thời mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi nhà mỗi khi Tết đến xuân về.

          Phát biểu tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những tình cảm của các đoàn viên thanh niên Ngân hàng chính sách xã hội trung ương đã quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện, qua đó thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. Đồng chí mong rằng, công tác này luôn nhận được sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp chung tay chăm lo cho người nghèo, để gia đình nào cũng có Tết. Cùng với sự quan tâm đó, đồng bào các dân tộc nơi đây cũng cần nỗ lực vươn lên, tích cực lao động sản xuất, chăn nuôi, phát huy tiềm năng thế mạnh của địa phương để từng bước thoát khỏi đói nghèo./.  
   Lồ Sinh.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1