Sán Chải tổ chức hội thi “Mùa hè của trẻ”

    Ngày 4/8, tại nhà văn hóa đa năng xã Sán Chải, UBND xã Sán Chải đã tổ chức hội thi “Mùa hè của trẻ” lần thứ 2 năm 2023.

 

    Hội thi  có 10 đội thi đến từ 5 thôn trên địa xã Sán Chải. 

anh tin bai

Quang cảnh hội thi

    Tham dự hội thi này, các em thiếu nhi sẽ được tham gia tranh tài tại các phần thi như: Liên hoan múa hát tập thể, tiểu phẩm, kể truyện về Bác Hồ, các tấm gương vĩ nhân, anh hùng.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội thi

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội tham dự hội thi, các khán giả đến xem, cổ vũ đã được thưởng thức nhiều phần trình diễn ấn tượng của các bạn nhỏ. 
    Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ khu dân cư Sín Tẩn, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội đến từ các khu dân cư tham gia hội thi.

anh tin bai
anh tin bai

Các đội thi biểu diễn phần thi

    Thông qua hội thi, giúp cho trẻ em trong xã Sán Chải sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp trong ký ức của tuổi thơ của mình. 
Đây là một trong những hoạt động của đoàn thanh niên xã Sán Chải, nhằm tạo ra các sân chơi đầy ý nghĩa cho các em thanh thiếu niên trong dịp hè. Những hoạt động hết sức ý nghĩa này, còn giúp phần thúc đẩy các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao lành mạnh, tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong kỳ nghỉ hè năm 2023.

     Hội thi cũng nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hơn nữa sự quan tâm của các cấp các ngành với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, thúc đẩy giao lưu học hỏi, tăng cường sử hiểu biết, đoàn kết của phụ huynh học sinh. Là dịp để các chi đoàn thôn chia sẻ kinh nghiệm, trong việc tuyên truyền, giáo dục cho trẻ em ở từng thôn về công tác phòng, chống tai nạn thương tích, chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn xã../.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1