Si Ma Cai bàn giao 100 căn nhà cho hộ nghèo

    Ngày 19/1/, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai phối hợp cùng với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank Chi nhánh tỉnh Lào Cai, tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà ở cho 100 hộ nghèo trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

bàn giao nhà ở cho 100 hộ nghèo trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

 

    Được biết, năm 2023 huyện Si Ma Cai đã được Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank tài trợ 5 tỷ đồng, hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà ở cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Với mức hỗ trợ là 50 triệu đồng/1 căn nhà.  Mỗi căn nhà có diện tích từ 100 đến 120m2, nhà xây cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch xi măng, gạch hoa. Đến nay những căn nhà đã được hoàn thiện và bàn giao cho các hộ dân, đưa vào sử dụng. 

anh tin bai

bàn giao nhà ở cho 100 hộ nghèo trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

    Những căn nhà mới do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank  hỗ trợ xây dựng, sẽ là động lực thúc đẩy các hộ nghèo ra sức phấn đấu, vươn lên thoát nghèo, yên tâm lao động, sản xuất, góp phần trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Đây cũng là nguồn động lực, niềm vui để các hộ yên tâm vui xuân, đón tết Nguyên Đán Giáp Thìn phấn khởi và đầm ấm ./.

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1