Si Ma Cai khai mạc trại hè Tiếng Anh năm 2023

    Ngày 19/7, tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học số 1, xã Sán Chải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Si Ma Cai tổ chức Khai mạc Trại hè Tiếng Anh huyện Si Ma Cai Năm 2023

 

    Dự lễ khai mạc có đồng chí Lưu Đình Hạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

    Phát biểu khai mạc tại Trại hè tiếng anh năm 2023, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Si Ma Cai khẳng định: hoạt động Trại hè Tiếng anh là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh, mong muốn các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động trại hè. 
    Tham gia Trại hè Tiếng Anh năm 2023 có 56 học sinh trên địa bàn huyện. Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên người nước ngoài, tình nguyện viên của huyện, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi học tập lành mạnh, bổ ích để tạo hứng thú cho học sinh…
    Trong 3 ngày, từ ngày 19/7 - 21/7, các em học sinh tham gia trại hè được tham gia các hoạt động tìm hiểu bản thân, gắn kết bạn bè, giáo dục kỹ năng sống cơ bản, tham gia các trò chơi, văn nghệ, lửa trại….

anh tin bai

    Ngay sau lễ khai mạc, các em học sinh đã bước vào hoạt động giao lưu tiếng Anh với các tình nguyện viên đến từ nước Đức. Thông qua hoạt động này, không chỉ có được sân chơi bổ ích dịp hè, các em học sinh còn có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ. Đồng thời tạo môi trường thuận lợi và nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia của trẻ trong các hoạt động xã hội./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1