Si Ma Cai tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật

    Ngày 17/10, UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật đối với đội ngũ cán bộ, công chức tại các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Trong thời gian 1 ngày, 112 đại biểu sẽ được tập huấn các nội dung: Tập huấn chuyên sâu quy trình soạn thảo và ban hành các văn bản hành chính cá biệt, quy trình soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật. Triển khai một số nội dung Luật tổ chức chính quyền địa phương. Xác định thẩm quyền chung của UBND, thẩm quyền riêng của chủ tịch UBND trong việc giải quyết công việc theo quy định của pháp luật và triển khai một số nội dung liên quan của Luật tổ chức chính quyền địa phương. 

anh tin bai

    Hội nghị tập huấn là dịp để các đại biểu trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và nắm vững kiến thức, những quy định mới có liên quan đến công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên muôn cho đội ngũ cán bộ, công chức, giúp các đại thực hiện tốt công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật ở cơ quan, đơn vị và địa phương trong thời gian tới, từ đó góp phần nâng cao ý thức pháp luật, tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa trong công cuộc xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam./.

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1