Sôi nổi tranh tài trong ngày đầu tiên tại Hội khỏe phù đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI năm 2023

    Ngày 10/11, tại huyện Si Ma Cai đã diễn ra nhiều môn thi đấu trong khuân khổ Hội khỏe phù đổng huyện lần thứ 6. Đây là ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Hội khỏe Phù đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI. Với nhiều môn thi đấu như: Điền kinh nam, nữ tiểu học. Vòng loại điền kinh 100m, 200., 400m nam nữ THCS, THPT. Bắn nỏ, đẩy gậy và kéo co THCS, THPT.  

anh tin bai
anh tin bai

Sôi nổi tranh tài trong ngày đầu tiên tại Hội khỏe phù đổng huyện Si Ma Cai  lần thứ VI năm 2023

 

    Theo ghi nhận, dù đây mới là thi đấu vòng loại đầu tiên nhưng các đoàn vận động viên đã có những màn tranh tài quyết liệt, Các vận động viên đến từ 14 đoàn thể thao trong toàn huyện, đều nỗ lực hết mình để có thành tích tốt nhất. Những màn trai tài sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn ở từng trận thi đấu của các môn điền kinh, đẩy gậy và kéo co  đã thu hút đông đảo cổ động viên  đến cổ vũ nhiệt tình.
Các môn điền kinh, đẩy gậy và kéo co là các môn thể thao đòi hỏi sức khỏe và ý chí quyết tâm trong thi đấu, các cuộc tranh tài diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn. Với tinh thần thi đấu hết mình, trung thực, cao thượng, các vận động viên không chỉ thể hiện tài năng thể thao cùng quyết tâm giành thành tích cao nhất, mà coi đây là sân chơi để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.

anh tin bai
anh tin bai

Sôi nổi tranh tài trong ngày đầu tiên tại Hội khỏe phù đổng huyện Si Ma Cai  lần thứ VI năm 2023

    Được biết, tham gia tranh tài môn đẩy gậy, và môn bắn nỏ tại Hội khỏe có 162 VĐV của 14 đoàn tham dự gồm: học sinh các trường THCS và THPT, các vận động viên thi đấu ở những hạng cân khác nhau. Môn điền kinh đối với học sinh tiểu học tranh tài ở các nội dung chạy 60m và bật xa tại chỗ. Đối với học sinh trung học cơ sở, tranh tài ở các nội dung nam, nữ chạy 100m, 200m, 400m, 800m, 1.500m. Đối với học sinh THPT tranh tài ở nội dung nam và nữ là 100m, 200m, 400m, 1.500m, 5000m. 

    Tại ngày thi đấu đầu tiên của Hội khỏe Phù Đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, đã thu hút được sự quan tâm không chỉ tuổi trẻ học đường mà của đông đảo tầng lớp nhân dân đến cổ vũ, động viên. Với sự cống hiến hết mình của các vận động viên, các đoàn tham gia, tin tưởng rằng Hội khỏe phù đổng huyện Si Ma Cai lần thứ VI, năm 2023 sẽ thành công tốt đẹp, đạt thành tích cao, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và nhân dân, đến cổ vũ, động viên./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1