Tập huấn nâng cao kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên năm 2023

    Ngày 6/12, tại hội trường Khối Dân, Huyện đoàn Si Ma Cai phối hợp với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên, tổ chức hội nghị chức tập huấn nâng cao kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên và các bước triển khai mô hình khởi nghiệp cho thanh niên huyện Si Ma Cai. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Tham gia lớp tập huấn có 30 đồng chí là đoàn viên, thanh niên, chủ các mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Trong thời gian 1 ngày, các đoàn viên thanh niên đã được tiếp cận 6 chuyên đề theo hình thức trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm như: Tổng quan về khởi sự kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo trong khởi sự kinh doanh, nhận dạng các cơ hội kinh doanh và mô hình kinh doanh, tính sở hữu trí tuệ và cách nhượng quyền kinh doanh. Cách xây dựng và lập nên kế hoạch kinh doanh, cách ứng dụng chuyển đổi số trong khởi sự kinh doanh. Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp. Chuyển đổi số và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong kinh doanh. Kỹ năng quảng bá sản phẩm kinh doanh của đoàn viên, thanh niên thông qua mạng xã hội. Hướng dẫn phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.
    Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình./.

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1