Tổ chức Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới và “Ngày Chủ nhật xanh”

    Ngày 23/7, tại thị trấn Si Ma Cai, Huyện đoàn Si Ma Cai phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng và Viettel Si Ma Cai tổ chức Chương trình ra quân Ngày cao điểm chung tay xây dựng Nông thôn mới và “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 3 năm 2023 tại Khu nghĩa trang Liệt sỹ huyện Si Ma Cai. Hoạt động thu hút sự tham gia hưởng ứng của 40 đoàn viên, thanh niên.

anh tin bai

Vệ sinh khuân viên Nghĩa trang Liệt sỹ huyện

 

    Ngay sau lễ phát động, đoàn viên, thanh niên đã tổ chức dâng hương để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. 
Ngay sau lễ viếng, các tình nguyện viên đã tổ chức nhiều hoạt động chỉnh trang khu nghĩa trang như: Thay mới hoa, lọ hoa và lau chùi phần mộ các anh hùng liệt sỹ; phát quang bụi rậm, nhổ cỏ, cắt tỉa cây và tổng vệ sinh toàn bộ khu vực khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Si Ma Cai. 

anh tin bai

Vệ sinh khuân viên Nghĩa trang Liệt sỹ huyện

    Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia xây dựng nông thôn mới, nhằm góp nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng, sẵn sàng hi sinh của các thế hệ cha ông đi trước. Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện nhà trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1