Tổng kết lớp đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

Ngày 21/9, huyện Si Ma Cai đã tổ chức tổng kết lớp đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 lần thứ nhất năm 2021. Dự phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết có đồng chí Đặng Văn Trịnh, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.


Theo báo cáo tại buổi lễ, đây là lớp bồi dưỡng có hai nội dung với tổng số 66 đồng chí tham dự, trong đó tham dự bồi dưỡng nội dung cho đảng viên mới là 66 đồng chí, tham dự nội dung bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 là 63 đồng chí. Các đồng chí tham dự lớp bồi dưỡng đã được truyền đạt các kiến thức về bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới theo hướng dẫn số 11-HD/BTGTW ngày 30 tháng 9 năm 2016 của Ban tuyên giáo trung ương, các kiến thức về an ninh quốc phòng đối với đối tượng 4. Qua kiểm tra, đánh giá cơ bản các đồng chí tham dự lớp bồi dưỡng đều có ý thức chấp hành tốt nội quy chế chế lớp học, tiếp thu đầy đủ 10 chuyên đề về bồi dưỡng đảng viên mới và 7 chuyên đề về bồi dưỡng quốc phòng an ninh dành cho đối tượng 4. Có trên 80% được xếp loại khá giỏi.

Lớp tập huấn này giúp cho các học viên tham dự nắm chắc, hiểu rõ về Đảng cộng sản Việt Nam, từ đó sức thi đua rèn luyện, phấn đấu để chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của mình với nhiệm vụ xây dựng nền quốc toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững mạnh và tổ chức thực hiện tốt quan điểm đường lối chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về quốc phòng an ninh trong tình hình mới.


Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1