Trao tặng “ Mái ấm Syngenta” cho hộ nghèo

Ngày 7/01/2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức lễ trao tặng “Mái ấm Syngenta” cho hộ gia đình anh Giàng Cồ Mai, thôn Seng Sui, xã Lùng Sui.

Đây là một hộ thuộc diện hộ nghèo của thôn Seng Sui, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, trước đây gia đình anh chưa có nhà ở phải ở nhờ nhà anh trai. Được sự hỗ trợ của Công ty Syngenta, cũng như sự giúp đỡ của anh em và bà con trong thôn, đến nay anh đã có được ngôi nhà cấp bốn khang trang,  rộng trên 100 m2, trong đó Công ty Syngenta hỗ trợ 40 triệu đồng

 Cũng trong ngày, Công ty Syngenta đã trao 35 suất quà tết cho các hộ  gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Lùng Sui, trao 100 suất quà và áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học xã Lùng Sui.

           Ngôi nhà “Mái ấm Syngenta”, cùng với những phần quà được trao tặng là nguồn động viên khích lệ để những hộ gia đình, những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

 Đây là việc làm thường  xuyên của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái sẻ chia vì cộng đồng của cán bộ, viên chức và người lao động của công ty. Với mong muốn san sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Si Ma Cai./.

Lồ Sinh.

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1