Trung tâm y tế huyện Si Ma Cai tyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá cho các em học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú.

    Ngày 19/10, Trung tâm y tế huyện Si Ma Cai phối hợp với trường PTDT NT THCS, quỹ phòng chống tác hại thuốc lá, tổ chức truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá cho các em học sinh trường PTDT NT THCS năm 2023. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi truyền thông

 

    Tại buổi truyền thông, giáo viên và các em học sinh được cung cấp một số nội dung cơ bản về: Luật phòng chống tác hại thuốc lá, tình hình sử dụng thuốc lá trong thanh thiếu niên hiện nay; thành phần gây nghiện có trong thuốc lá; tác hại của thuốc lá truyền thống (thuốc lá điếu) và thuốc lá thế hệ mới như thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng tới sức khỏe người hút và những lợi ích của việc xây dựng môi trường không khói thuốc...

anh tin bai

    Buổi truyền thông đã thu hút đông đảo thầy cô giáo và các em học sinh tham dự. Qua đó, nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại trường về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, lợi ích của việc xây dựng môi trường trường học không khói thuốc, cũng như nâng cao hiệu lực, hiệu quả tuyên truyền về Luật phòng chống tác hại thuốc lá./.

 
Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1