Trường THCS xã Quang Hồ Thẩn tưng bừng khai giảng năm học mới 2023 – 2024

    Ngày 5/9, Tại trường PTDTBT TH và THCS xã Quang Hồ Thẩn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Trần Bích Sửu, Phó Chủ tịch, HĐND Huyện Si Ma Cai, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cũng tới dự và chung vui với thầy và trò của trường.

anh tin bai

Quang cảnh Lễ khai giảng

 

    Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới - ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò các trường MN số 1, PTDTBT TH&THCS xã Quan Hồ Thẩn tề tựu đông đủ về đây với bao niềm vui, náo nức chuẩn bị cho một năm học mới với những thành công mới. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng công tác giáo dục trên địa bàn xã Quang Hồ Thẩn đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Chất lượng, hiệu quả giáo dục không ngừng tăng cao qua các năm, năm học 2022-2023 vừa qua, cũng như bao đơn vị trường học khác, cô và trò đơn vị trường học trên địa bàn xã luôn nỗ lực, không ngừng chăm lo cho công tác giáo dục và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Với những thành tích đã đạt được: Năm học 2022 -2023, chất lượng chăm sóc trẻ mầm non cuối năm: Trẻ phát triển bình thường về cân nặng đạt 140/143 trẻ đạt 98%, Trẻ phát triển bình thường về chiều cao 114/143 trẻ đạt 80%. Chất lượng trẻ giao tiếp Tiếng Việt 140/143 đạt 98%, có 7/7 lớp trong năm học được đánh giá đạt về môi trường tiếng Việt, Tổng số trẻ được khảo sát đánh giá chất lượng cuối độ tuổi 143/143 trẻ đạt 100%. Trẻ được đánh giá đạt chất lượng 140/143 trẻ, đạt 98%, 100% trẻ MG 5 tuổi hoàn thành chương trình và bàn giao cho tiểu học. 

anh tin bai

Đ/c: Trần Bích Sửu - ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

    Đánh trống khai trường và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Bích Sửu ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà trường Mầm Non số 1 và trường PTDTBT TH&THCS xã Quan Hồ Thẩn đã đạt được trong năm học vừa qua. Nhằm phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2023-2024, đồng chí Trần Bích Sửu cũng đề nghị cán bộ giáo viên và các em học sinh 2 nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy và học tập. Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Quyết tâm xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh để phấn đấu hoàn thành chủ đề năm học vì học sinh thân yêu - Xây dựng trường học Hạnh phúc - Đổi mới, sáng tạo và hội nhập.

anh tin bai

tặng hoa và quà chúc mừng tập thể các nhà trường

    Nhân dịp này, các đồng chí Trần Bích Sửu, Phó Chủ tịch HĐND huyện đại diện các cơ quan, ban ngành, đã tặng hoa và quà chúc mừng tập thể các nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024./.

 
Minh Hồng.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1