Trường THPT số 1 Si Ma Cai tổ chức hoạt động ngoại khóa

Ngày 30/9, Trường THPT số 1 Si Ma Cai phối hợp với Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an huyện tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền tìm hiểu pháp luật về ATGT, ANTT và phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh và giáo viên đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ, những kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông,  nắm bắt các quy định chung về  lỗi vi phạm, hình thức xử phạt đối với những lỗi thường gặp khi tham gia giao thông  đường bộ như: Lỗi không đội mũ bảo hiểm khi sử dụng các phương tiện xe máy, xe gắn máy khi tham gia giao thông, khi trở người quá số quy định. 

Trong buổi tuyên truyền này, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi về luật giao thông đường bộ với hình thức trò chơi có thưởng. Với các nội dung liên quan đến pháp luật về lĩnh vực an toàn giao thông. Ngoài ra các em học sinh còn được hướng dẫn các kiến thức để đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy,  các kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để có thể chủ động ứng phó với các tình huống cháy nổ có thể xẩy ra.

Đây là hoạt động bổ ích nhằm góp phần nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh trong chấp hành luật giao thông đường bộ và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, ANTT và có các kỹ năng thoát hiểm trong phòng cháy chữa cháy cho các em học sinh và giáo viên trong nhà trường ./.

 
Lồ Sinh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1