Trường Tiểu học số 1 và THCS thị trấn Si Ma Cai: Tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu.

    Sáng ngày 20/11/2023, Trường tiểu học  số 1 và THCS thị trấn Si Ma Cai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2023.

 

     Dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

    Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai nhà trường đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam và những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục của các đơn vị trường trên địa bàn thị trấn trong thời gian qua. Báo cáo nêu rõ: với sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm cao, mạng lưới trường, lớp học từ mầm non đến THCS trên địa bàn thị trấn đã được sắp xếp tinh gọn, trang thiết bị dạy học được quan tâm đầu tư đáp ứng việc dạy học và yêu cầu chuyển đổi số trong  giai đoạn mới; chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý, chất lượng dậy và học không ngừng được nâng lên. 

anh tin bai

tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả hai đơn vị trường đã đạt được, trong thời gian qua, đồng chí bày tỏ tri ân sâu sắc đến với các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà.  Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện  mong muốn các đơn vị trường học tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 

anh tin bai

    Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam./.

 
Vũ Chiến - Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1