Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Si Ma Cai tổ chức hội nghị lần thứ 11 khóa XV nhiệm kỳ 2019 - 2024

    Ngày 5/7, Ban thường trực Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Si Ma Cai tổ chức, hội nghị Ủy ban mặt trân tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ 11 khóa XV nhiệm kỳ 2019-2024. Dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Lý Xuân Thành, Phó Bí thư thường trực huyện ủy.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Trong 6 tháng đầu năm 2023, Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Si Ma Cai đã phát huy vai trò tích cực của những người có uy tín, Người tiêu biểu, các già làng, trưởng bản đối với công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào việc củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Mặt trận trong hệ thống chính trị và trong nhân dân. Ủy ban mặt trân tổ quốc từ huyện đến cơ sở luôn đoàn kết, nhất trí cao, sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động trong công tác phối hợp thống nhất hành động, phát huy dân chủ, thực hiện tốt việc vận động nhân dân tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an  ninh tại địa phương.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

    Thực hiện phong trào Tết cho người nghèo năm 2023, Trong dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ủy ban mặt trân tổ quốc huyện đã tiếp nhận và cấp phát quà cho tổng số 4.908 suất quà, cho các hộ nghèo tại các xã thị trấn trên địa bàn huyện.
    Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lý Xuân Thành, đánh giá cao những kết quả nổi bật mà Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và cơ sở đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới. Mặt trận tổ quốc huyện  cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường công tác kiểm tra, rà soát, củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

 
Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1