Xã Nàn Sín ủng hộ lương thực, thực phẩm cho khu cách ly tập trung

          Hưởng ứng lời kêu gọi, phát động ủng hộ lương thực, thực phẩm để tổ chức bữa ăn cho người dân từ vùng dịch trở về địa phương thực hiện cách ly tập trung. Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, người dân đi làm ăn tại một số địa phương ngoài địa bàn tỉnh nhưng không có việc làm, lại phải cách ly tại các vùng dịch; khi trở về địa phương điều kiện kinh tế gặp rất khó khăn, đặc biệt là đối với những trường hợp không thuộc đối tượng được nhà nước hỗ trợ tiền ăn (80.000đ/1 ngày). Cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, xã Nàn Sín đã huy động xã hội hóa được 100 thùng mì tôm, 800kg gạo hỗ trợ khu cách ly tập trung tại Trường PTDTBT THCS xã Sín Chéng.

Số lương thực, thực phẩm xã Nàn Sín huy động xã hội hóa được

Xã Nàn Sín trao số lương thực, thực phẩm cho khu cách ly tập trung

          Với phương châm "bốn tại chỗ", Huyện Si Ma Cai chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, Ban điều hành các khu cách ly tập trung chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để đón công dân từ vùng dịch trở về địa phương thực hiện cách ly theo đúng quy định. Huy động các nguồn xã hội hóa để giảm bớt khó khăn cho gia đình, cá nhân người dân yên tâm thực hiện nghiêm các quy định cách ly tập chung đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

          Thay mặt Ban điều hành khu cách ly tập trung, UBND xã Sín Chéng đã tiếp nhận số lương thực, thực phẩm và ghi vào sổ quản lý, đưa vào bảo quản kho sẵn sàng phục vụ bữa ăn khi người dân từ vùng dịch trở về địa phương cách ly./.

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1