Hội LHPN Thị trấn Si Ma Cai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

         Ngày 7/4/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị trấn Si Ma Cai đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Quang cảnh Đại hội


Theo báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội, trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã được Hội LHPN Thị trấn Si Ma Cai đẩy mạnh, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng và thực hiện. Qua đó, khẳng định được vị trí, vai trò của tầng lớp phụ nữ trên các lĩnh vực của đời sống, xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, mà Đại hội Đảng bộ Thị trấn và Đại hội đại biểu phụ nữ thị trấn Si Ma Cai lần thứ XIV đề ra. Các nhiệm vụ công tác Hội, nhất là các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia giám sát và giải quyết các vấn đề xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, bảo vệ quyền và lợi ích thiết thực của phụ nữ. Đã thu hút đông đảo phụ nữ tham gia vào tổ chức hội; trình độ, năng lực quản lý của đội ngũ cán bộ Hội từng bước được nâng lên, hoạt động của Hội ngày càng có chất lượng và hiệu quả.

 


Với tinh thần nỗ lực, đoàn kết, Hội LHPN Thị trấn Si Ma Cai đã hoàn thành Nghị quyết Đại hội phụ nữ thị trấn Si Ma Cai lần thứ XIV đề ra, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao so với Nghị quyết. Trong nhiệm kỳ, hội LHPN thị trấn Si Ma Cai cũng đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Lào Cai tặng bằng khen, Hội LHPN huyện Si Ma Cai cũng đã biểu dương 15 tập thể, 35 lượt cá nhân nhiều, có những thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội.

Các đại biểu tham dự tặng hoa, chúc mừng Đại hội

Ban Chấp hành Hội LHPN thị trấn, nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt Đại hội

         Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đúng Điều lệ, Đại hội đại biểu Hội LHPN thị trấn Si Ma Cai đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN thị trấn, nhiệm kỳ 2021-2026 và bầu 13 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Hội LHPN huyện trong thời gian tới./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1