Bàn giao công trình đường liên gia thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai.

Ngày 17/5, tại thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải, Ban Chấp hành Đoàn xã Sán Chải phối hợp với Chi đoàn Sở Công thương tỉnh Lào Cai đã tổ chức cắm biển, bàn giao công trình đường liên gia nông thôn cho thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải. 

Ảnh: Đoàn xã Sán Chải, Chi đoàn Sở Công thương tỉnh Lào Cai tại buổi bàn giao công trình thanh niên

          Được biết tuyến đường liên gia thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải có tổng chiều dài 800m, rộng 1,5m được hoàn thành với hơn 700 ngày công lao động của bà con nhân dân trong thôn, lực lượng đoàn viên thanh niên trong xã và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Công thương, tỉnh Lào Cai. Toàn bộ 35 tấn xi măng, 160 khối cát, sỏi, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng đều được các đoàn viên, Chi đoàn Sở Công thương, tỉnh Lào Cai quyên góp, ủng hộ.

Các đoàn viên xã Sán Chải, Chi đoàn Sở Công thương tỉnh Lào Cai tham gia xây dựng công trình

Đến nay, công trình đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng, giúp bà con nhân dân trong thôn đi lại thuận tiện, giao thương phát triển kinh tế, là tiền đề, động lực để xã Sán Chải tiếp tục hoàn thiện nhiều tiêu chí quan trọng khác trong mục tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới vào cuối năm 2021. Góp phần đã và đang giúp cho thôn Seo Khai Hóa khoác lên mình tấm áo mới, người dân thôn Seo Khai Hóa cuộc sống no ấm, hạnh phúc./.

Thanh Nhàn - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1