Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 5 năm 2020.

Sáng ngày 22/5, tại Hội truờng (tầng 3) Trụ sở Huyện ủy Si Ma Cai, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 5 năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện; Lãnh đạo, chuyên viên, giảng viên Ban Tuyên giáo, Trung tâm Chính trị; Lãnh đạo Ban Dân vận, Trung tâm Y tế, Hội Khuyến học, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể huyện, Ban tuyên vận các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo viên từ tỉnh thông tin trực tiếp các nội dung chuyên đề: Những thông tin cơ bản và tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Lào Cai thời gian qua; công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tỉnh Lào Cai, tiến tới Đại hội Hội Khuyến học tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Những nội dung cốt lõi của Hiệp định EVFTA, thuận lợi, khó khăn, thách thức đặt ra và giải pháp của Việt Nam; định hướng công tác tuyên tuyền trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị các đại biểu có thêm thông tin về tình hình thế giới, tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trong tỉnh, công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập tỉnh Lào Cai. Là cơ sở để các báo cáo viên làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng đến Nhân dân, từ đó Nhân dân trong toàn huyện có nhận thức đầy đủ, sâu sắc về quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước.

                                                                                                                                                     

  Nguyễn Thị Phương Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1