Đồng chí Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách, Hội đồng dân tộc Quốc Hội Thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ huyện Si Ma Cai

    Ngày 15 tháng 7, Đồng chí Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách, Hội đồng dân tộc Quốc Hội,  đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ huyện Si Ma Cai. Cùng đi có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy Si Ma Cai, đồng chí Đinh Văn Thế, Giám đốc, Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn xây dựng 568 tỉnh Hà Giang.

anh tin bai

Đ/c: Tráng A Dương và lãnh đạo huyện trao quà cho gia đình liệt sỹ

 

    Trong đợt này  đồng chí đã trao tặng 9 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng, cho các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ. Tại các gia đình đến thăm các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, tình hình đời sống của các đồng chí thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ. Đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh tiếp tục phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ,  luôn nêu gương sáng cho các con cháu học tập noi theo.

anh tin bai

Đ/c: Tráng A Dương và lãnh đạo huyện trao quà cho gia đình liệt sỹ

    Được biết trong đợt này huyện Si Ma Cai cũng thành lập nhiều đoàn công tác, do các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, ủy ban nhân dân làm trưởng đoàn, đến thăm hỏi và động viên các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ trong toàn huyện trao 17 xuất quà của chủ tịch nước và cấp ủy chính quyền huyện cho các gia đình chính sách. 
    Đây là hoạt động thường niên của huyện Si Ma Cai, nhằm tri ân, tưởng nhớ đến công lao của những thương binh, gia đình liệt sỹ. Thể hiện truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Với những người không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình cho nền độc lập, tự do của đất nước./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1