Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại tại huyện Si Ma Cai

    Ngày 13/12, Hội Phụ nữ tỉnh Lào Cai phối hợp với huyện Si Ma Cai tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Sán Chải với cán bộ, hội viên phụ nữ xã. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Dự chỉ đạo có đồng chí Lưu Đình Hạnh, Phó chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai, đồng chí Vũ Thị Tân, Phó chủ tịch HLPN tỉnh Lào Cai.
    Tại buổi đối thoại, có 13 ý kiến của hội viên phụ nữ xã Sán Chải đã bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình một cách dân chủ, thẳng thắn xung quanh  những vấn đề liên quan đến lợi ích của phụ nữ như: Vẫn đề của phụ nữ khi bị bạo lực gia đình, ngăn chặn các hành vi tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, chế độ chính sách cho phụ nữ sau khi trở thành nạn nhân của mua bán người trở về địa phương. 

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

    Trên tinh thần cầu thị, cởi mở, lãnh đạo xã Sán Chải đã tiếp thu nghiêm túc những ý kiến, đề xuất của cán bộ, hội viên phụ nữ xã. Nhiều vấn đề, ý kiến của hội viên phụ nữ đã được các ngành chức năng của huyện cũng như lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương làm rõ, giải thích thỏa đáng.
    Buổi tiếp xúc, đối thoại đã giúp cho các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, của tỉnh và của địa phương. Đây cũng là cơ hội để hội viên phụ nữ có thể đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước các vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1