Hơn 120 triệu đồng ủng hộ xã Cán Cấu xây dựng nông thôn mới

    Ngày 13/12, tại xã Cán Cấu, đoàn công tác của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, do đồng chí Đỗ Ngọc Ba, Quyền cục trưởng đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho xã Cán Cấu xây dựng nông thôn mới nâng cao. Cùng tham dự đoàn công tác có đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư huyện ủy Si Ma Cai

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho xã Cán Cấu

 

    Trong đợt này, đoàn công tác đã tiến hành bàn giao cho xã Cán Cấu một phòng chờ tiếp công dân xây cấp VI, diện tích 20m2 với đầy đủ bàn ghế làm việc, 1 nhà để xe cho cán bộ, công chức xã, bàn và ghế  hội trường cho nhà văn hóa của 4 thôn trong xã, cùng nhiều vật dụng phục vụ cho các nhà văn hóa thôn. Tổng trị giá các quà tặng trong đợt này là 120 triệu đồng.
    Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, nhằm giúp xã Cán Cấu thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025. Toàn bộ số tiền này là của cán bộ, công chức, người lao động Cục thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, quyên góp ủng hộ, để cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ xã Cán Cấu xây dựng nông thôn mới nâng cao và giảm nghèo bền vững.
    Trong thời gian tới, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, với vai trò cơ quan được phân công phụ trách giúp đỡ xã Cán Cấu xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục có những chương trình cụ thể, hành động thiết thực chung tay, giúp đỡ xã Cán Cấu trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao và giảm nghèo bền vững./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1