Khai mạc kỳ thi tuyển tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập huyện Si Ma Cai năm 2022

    Sáng ngày 15 tháng 11, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức lễ khai mạc kỳ thi xét tuyển viên chức các cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc

 

    Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức nhấn mạnh, những năm qua, công tác tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ viên chức thường xuyên được quan tâm, đổi mới nhằm xây dựng đội ngũ cán  bộ, viên chức có trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức phục vụ cho yêu cầu quản lý nhà nước và nhiệm vụ chính trị của huyện. Trong đó, thi tuyển viên chức là một khâu trọng yếu, một khởi đầu quan trọng để tuyển chọn được những người có phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ chuyên môn bổ sung vào đội ngũ cán bộ, viên chức của huyện. Việc tuyển dụng đảm bảo tính công khai, dân chủ theo cơ chế cạnh tranh, năng lực thực tế và hiệu quả công tác. Kỳ thi năm nay sẽ được thực hiện theo các quy định mới của Chính phủ, Bộ Nội vụ.    

anh tin bai

Đ/c Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

    Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Hội đồng tuyển dụng; thành viên Ban coi thi, Ban Giám sát kỳ thi và các bộ phận, cá nhân có liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, khách quan để kỳ thi đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời đề nghị các thí sinh nghiên cứu kỹ và thực hiện tốt nội quy, quy chế thi, phấn đấu hoàn thành tốt các phần thi.
    Tại kỳ thi năm nay, trên cơ sở tổng hợp phiếu đăng ký dự tuyển của các thí sinh, Hội đồng tuyển dụng đã phê duyệt danh sách 15 thí sinh đủ điều kiện dự thi. Qua đó sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất để bổ sung vào đội ngũ viên chức tại các các đơn vị sự nghiệp của huyện./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1