Si Ma Cai kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu

    Ngày 16 tháng 11, UBND huyện Si Ma Cai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Hà Đức Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy. Các đồng chí thường trực HĐND,UBND huyện. Nguyên lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo, các nhà giáo qua các thời kỳ, cùng toàn thể các nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

 

    Đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, dự và phát biểu khai mạc buổi lễ. Đồng chí cũng thay mặt cấp ủy chính quyền huyện gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam đến các nhà giáo trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

Đ/c: Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc buổi lễ

    Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong công tác GD&ĐT. Nhìn lại chặng đường phát triển của giáo dục Si Ma Cai từ khi tái lập huyện đến nay, với những nét thăng trầm qua các thời kì phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các ban ngành, đoàn thể;  sự ủng hộ của nhân dân các dân tộc trong huyện; đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của các thầy giáo, cô giáo, sự nghiệp giáo dục của huyện Si Ma Cai tiếp tục phát triển toàn diện và đạt được những kết quả đáng tự hào.

anh tin bai

Đ/c: Hà Đức Minh - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng nhân ngày kỷ niệm

    Đến năm học 2022 - 2023 toàn huyện có 44 trường và 1 trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên. Toàn huyện có 27/44 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 03 trường đạt chuẩn mức độ II. Huyện duy trì đạt chuẩn Phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ em 5 tuổi, đạt chuẩn PCGDTH mức độ 3, PCGDTHCS mức độ 2, đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 2. Đội ngũ CBQL, GV đã mạnh dạn, tự tin, tích cực tham gia bồi dưỡng nâng cao phương pháp, kỹ thuật dạy học. Chất lượng giáo dục tiếp tục có sự chuyển biến, số lượt học sinh đạt giải trong các cuộc thi văn hóa, chuyên đề cấp huyện, cấp tỉnh tăng 101 lượt so với năm học trước với 1063 lượt. Trong 20 năm qua, các tập thể và cá nhân các Nhà giáo đã được các cấp ghi nhận và biểu dương bằng nhiều hình thức khen thưởng cao quý như Cờ thi đua, Bằng khen của Chính Phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Cờ thi đua, Bằng khen UBND tỉnh, danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc, tập thể Lao động tiên tiến. 

anh tin bai

Tặng hoa cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo phòng GD&ĐT

    Tại buổi lễ, đồng chí Hà Đức Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện cũng đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng các nhà giáo nhân kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11. 

anh tin bai

trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

    Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã trao trao tặng huy hiệu “ vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai” và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”, và giấy khen danh hiệu chiến sỹ thi đua.

anh tin bai

tặng quà cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo phòng GD&ĐT qua các thời kỳ

    Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo phòng GD&ĐT qua các thời kỳ; các đồng chí công tác trong ngành GD&ĐT đã nghỉ hưu./. 

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1