Tặng 100 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Lùng Thẩn huyện Si Ma Cai

    Vừa qua, tại xã Lùng Thẩn huyện Si Ma Cai, Hội liên hiệp Phụ nữ Phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội phối hợp với Kho Bạc Nhà nước tỉnh Lào Cai, Kho Bạc nhà nước huyện Si Ma Cai, tổ chức chương trình tặng quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lùng Thẩn. 

Đoàn trao nhu yếu phẩn cho các hộ nghèo

    Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng gồm: 1 chiếc tivi có giá trị 7 triệu đồng cho hộ ông Cư Seo Vần thôn Lùng Sán xã Lùng Thẩn, và các nhu yếu phẩm, 50 bộ quần áo, 500 quyển vở, cùng rất nhiều sách, truyện của trẻ em.  

Trao TV cho hộ ông Cư Seo Vần thôn Lùng Sán xã Lùng Thẩn

    Được biết, đoàn từ thiện Hội liên hiệp Phụ nữ Phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Kho Bạc Nhà nước tỉnh Lào Cai, Kho Bạc nhà nước huyện Si Ma Cai, tổ chức chương trình với mong muốn gửi những món quà nhỏ, thể hiện tình cảm và tấm lòng của đoàn đối với những hoàn cảnh khó khăn của xã Lùng Thẩn. Đây cũng là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm động viên tinh thần giúp người nghèo, kém may mắn có thêm động lực vượt lên hoàn cảnh. 


    Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cơ quan tay ngành, tay xã sự chung tay góp sức của cộng đồng chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống, góp phần giúp xã nâng cao các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới./.


Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1