Trao tặng nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn

    Ngày 9/12, tại thôn Sản Chải, xã Nàn Sán, UBND xã Nàn Sán, đã tổ chức trao nhà ở xã hội cho hộ gia đình ông Cư Seo Pao, là một hộ nghèo, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

anh tin bai

Trao tặng nhà ở xã hội cho gia đình ông Cư Seo Pao

 

    Hộ gia đỉnh ông Cư Seo Pao, là hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Bản thân ông bị mù không có khả năng lao động, vợ bị điếc và thường xuyên ốm đau bệnh tật, cuộc sống hàng ngày của vợ chồng ông Pao, chủ yếu nhờ vào nguồn trợ cấp của xã hội và sự giúp đỡ của người thân và hàng xóm. Nhiều năm qua, ông sống trong ngôi nhà tạm, dột nát, đã hư hỏng nặng, có nguy cơ đổ sập.
    Khi biết hoàn cảnh của gia đình ông, Khối cơ quan đơn vị được giao phụ trách giúp đỡ xã Nàn Sán đã cùng cấp ủy chính quyền xã tổ chức quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ ông xây dựng lại ngôi nhà mới kiên cố, ngôi nhà của ông Cư Seo Pao sau hơn 2 tháng xây dựng ngôi nhà đã được hiện thiện, với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng thông qua nguồn đóng góp của các đơn vị và các nhà hào tâm mạnh thường quân. Với ngôi nhà mới khang trang, sẽ  giúp gia đình ông sớm ổn định cuộc sống.
    Phát biểu tại buổi lễ bàn gia, lãnh đạo UBND xã Nàn Sán cũng gửi lời cảm ơn tấm lòng cao đẹp của các đơn vị và các nhà hảo tâm, đã đem đến niềm hạnh phúc không chỉ cho gia đình ông Cư Seo Pao mà còn thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đồng hành cùng với chính quyền địa phương xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, thực hiện hoạt động “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau” với những việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc./.

 
Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1