Công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai

    Ngày 4/5, Liên Đoàn lao động huyện Si Ma Cai tổ chức bàn giao công trình “Điện thắp sáng” tại thôn Hòa Bình, xã Sán Chải. Công trình này được lựa chọn là  là công trình chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

anh tin bai

 

    Công trình là có quy mô dài 1km, với 20 cột trụ và bóng điện chiếu sáng công cộng, có tổng mức đầu tư trên 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của nhân dân trong thôn và cán bộ trên địa bàn xã Sán Chải.
    Đây là một trong phần việc của công đoàn cơ sở xã Sán Chải, thực hiện phong trào mỗi CĐCS có ít nhất một công trình, phần việc thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Lào Cai, 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ có ít nhất một việc làm ý nghĩa thiết thực học tập và làm theo Bác gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao.
    Trọng tâm là: Xây dựng, tu bổ, chỉnh trang, tôn tạo các công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa để hưởng ứng Đợt thi đua; triển khai các mô hình mới, cách làm hiệu quả bằng các giải pháp hữu ích đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội rõ nét; tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về cơ sở, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế; tổ chức các hoạt động thiết thực để tuyên truyền, cổ động, giáo dục, nhất là thế hệ trẻ về tình cảm của Bác Hồ với Lào Cai, Lào Cai với Bác Hồ.

 
Thanh Nhàn
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1