Hội nông dân huyện Si Ma Cai: Thực hiện nhiều mô hình, phần việc chào mừng Đại hội, Hội nông dân các cấp

    Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội, Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. Vừa qua, tại thôn Mù Tráng Phìn, xã Cán Cấu, Hội nông dân huyện Si Ma Cai đã ra quân triển khai nhiều phần việc ý nghĩa, thiết thực.

anh tin bai

Hướng dẫn hội viên cải tạo, chăm sóc cây ăn quả ôn đới

 

    Tại thôn Mù Tráng Phìn xã Cán Cấu, các chủ tịch, phó chủ tịch các xã, thị trấn đã cùng với hội viên nông dân xã Cán Cấu, triển khai nhiều phần việc thiết thực như: Hướng dẫn các hộ dân trong thôn cắt tỉa, quả và cải tạo vườn cây ăn quả ôn đới như cây Lê, Cây Mận. Dọn dẹp vệ sinh môi trường nông thôn, chỉnh trang đường làng ngõ xóm, khơi thông cống rãnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp. 
    Với tinh thần, trách nhiệm, và được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các hội viên. Hội viên nông dân đều hăng hái thi đua lao động, sản xuất, phát huy vai trò của tổ chức hội trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội. 
Để tạo đợt thi đua lan tỏa mạnh mẽ, Hội Nông dân huyện Si Ma Cai đã đề ra kế hoạch cụ thể, giao cho các địa phương, đơn vị tổ chức thực hiện các công trình, phần việc gắn với tình hình thực tiễn của mình.
    Qua đó đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng đại hội hội nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng thời, kêu gọi sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện đối với các hoạt động và phong trào do tổ chức hội phát động, phấn đấu mỗi hội viên có một việc làm ý nghĩa, mỗi chi hội có một phần việc cụ thể, mỗi cơ sở hội có một công trình thiết thực góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.

 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1