Hội thảo Si Ma Cai sau 20 năm tái lập.

Tham dự buổi Gặp mặt, Hội thảo có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Si Ma Cai qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt, hội thảo.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã báo cáo tóm tắt quá trình phát triển của huyện sau 20 năm tái lập. Theo đó, Si Ma Cai đã có nhiều thành tựu to lớn với bước phát triển nhảy vọt trong phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh được đảm bảo, giữ vững. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên. 

Đồng chí Phạm Khắc Xương, nguyên Bí thư Huyện ủy phát biểu ý kiến.

Đại biểu qua các thời kỳ huyện Si Ma Cai đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà huyện Si Ma Cai đã đạt được sau 20 năm tái lập, phát triển. Các đại biểu cũng đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong suốt 20 năm qua.

Lãnh đạo huyện đương nhiệm, các đơn vị chuyên môn và các xã, thị trấn tham luận, chia sẻ một số thành tích đã đạt được, khẳng định những kết quả có được hôm nay đều có sự kế thừa, phát huy thành tựu phát triển huyện Si Ma Cai của những thế hệ đi trước để phấn đấu đạt được nhiều thành tựu mới, tạo sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân cùng chung sức xây dựng Si Ma Cai ngày càng đi lên. 

Đ/c Mai Đình Định - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, Hội thảo, đồng chí Mai Đình Định - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Si Ma Cai đã đạt được trong 20 năm qua. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền tiếp thu các ý kiến, kinh nghiệm và đề xuất, kiến nghị đại biểu qua các thời kỳ đã nêu để trong những năm tiếp theo cấp ủy, chính quyền tiếp tục tập trung lãnh đạo, phát huy dân chủ, đại đoàn kết toàn dân từng bước hoàn thành các mục tiêu phấn đấu dài hạn và đưa Si Ma Cai thoát khỏi huyện nghèo…

Ngô Thị Hà - Hữu Huỳnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1