Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngành Y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020).

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Y tế để tập trung chống dịch Covid-19, ngành y tế huyện không tổ chức các hoạt động tôn vinh nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020) theo kế hoạch.

Sáng ngày 26/02, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, do đồng chí Nguyễn Văn Minh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng, kịp thời động viên tinh thần đội ngũ thầy thuốc, lãnh đạo, công chức, viên chức và nhân viên toàn ngành y tế trong triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 cũng như thực hiện sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020).

Đ/c Nguyễn Văn Minh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt

Phát biểu chúc mừng ngành Y tế huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả mà ngành đã đạt được trong những năm vừa qua, nhất là trong năm 2019, nhiều chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt, góp phần quan trọng để huyện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2020, là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII, đồng chí Nguyễn Văn Minh đề nghị ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Trước hết, trong bối cảnh diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid -19, ngành cần tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống với tinh thần không được chủ quan, lơ là; phải hoàn thành trọng trách, trách nhiệm của cơ quan thường trực; tiếp tục nghiên cứu tham mưu cho huyện kiểm soát, ngăn ngừa tốt dịch Covid -19.

Bên cạnh đó, ngành cần không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ người bệnh; không ngừng đổi mới, nâng cao, làm chủ các kỹ thuật mới, tiên tiến, chuyển giao các tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong lĩnh vực y tế, thu hút nhân lực, tài trợ góp phần nâng cao chất lượng khám, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Cùng với đó, quan tâm đào tạo nguồn nhân lực; phát huy dân chủ, khách quan, công tâm, trách nhiệm để xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh.

Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng hoa, chúc mừng ngành

 
Đ/c Nguyễn Xuân Thủy - UVBCH, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy đã thay mặt cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành cảm ơn sâu sắc tình cảm, sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện trong thời gian qua. Đồng thời, với chức năng, nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới toàn ngành .tiếp tục huy những kết quả đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân;xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, thống nhất; tích cực tham mưu, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19./.

Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1